Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms. Huệ Phương
    Tour Operator
    Ms. Huệ Phương Ms. Huệ Phương
    0934 789 348
  • Ms. Quế
    Sales Executive
    Ms. Quế Ms. Quế
    0975124121
  • Ms. Ngọc Quỳnh
    Sales Executive
    Ms. Ngọc Quỳnh Ms. Ngọc Quỳnh
    0948 846 531
  • Ms. Dung
    Sales Executive
    Ms. Dung Ms. Dung
    0363 879 745

Danh mục Tour

Thống kê truy cập

3
175
9778591

Ý kiến khách hàng

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MĂNG ĐEN KHÔNG NÊN BỎ QUA

06/04/2023 09:01:21      266 lượt xem

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MĂNG ĐEN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Địa điểm du lịch Măng Đen đang được nhiều du khách “săn lùng” nhất hiện nay thuộc huyện Kon Plông tỉnh Kon Tum. Măng Đen nằm ở phía Bắc khu vực Tây Nguyên với độ cao 1200m so với mực nước biển. Nơi đây có khí hậu ôn hoà vì thế thời tiết trong lành, mát mẻ luôn biết chiều lòng người và được ví như một “Đà Lạt thứ 2”. 

Hiện tại, Măng Đen đang là địa điểm du lịch nổi tiếng mà ai cũng muốn đến, sở hữu địa hình chủ yếu là đồi núi xen kẽ cùng nhiều thác nước, sông hồ. Mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ nhưng cực kỳ quyến rũ bởi thời tiết trong lành cùng cảnh vật xuất sắc nơi đây.

Việc lựa chọn thời điểm nào đến khám phá vùng yên tĩnh này? Click Travel mách bạn đi du lịch Măng Đen bất kỳ tháng nào trong năm, Vì mỗi tháng, sẽ có những nét đẹp riêng biệt từ những mùa hoa nở rộn khác nhau cuốn hút.

Bài viết dưới đây, Click Travel chia sẻ Top 5 địa điểm du lịch Măng Đen không nên bỏ qua

1. Địa điểm du lịch Măng Đen - Thác Pa Sỹ

Thác Pa Sỹ là một trong những địa điểm du lịch Măng Đen nhất định bạn phải ghé qua đắm chìm trong khung cảnh núi rừng xanh thẳm cùng thác nước trắng xóa. Được hình thành nhờ vào 3 dòng suối lớn nhất Măng Đen vì thế thác Pa Sỹ luôn mang vẻ đẹp hùng vĩ với độ cao 1500m  so với mực nước biển. 

Dòng thác chảy trắng xóa khi nhìn vào tưởng chừng sẽ rất ồn ào cả một khu rừng nhưng không, với âm thanh êm dịu nhẹ nhàng hoà lẫn cùng tiếng chim hót nghe thật êm tai. Thêm vào đó, thác Pa Sỹ có dòng chảy trắng xoá tựa như những bông hoa tuyết đang rơi chậm rãi từ trên cao.

Hãy ghé đến check in tại địa điểm này và thả mình tận hưởng những gì trong trẻo, mát mẻ và dễ chịu nhất bạn nhé! 

2. Làng Kon Bring địa điểm du lịch Măng Đen

Làng văn hoá du lịch cộng đồng Kon Bring là nơi thu hút khá nhiều du khách đến thăm quan trải nghiệm những văn hoá của đồng bào dân tộc M’Nâm. Khi đến đây, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những kiến trúc nhà Krông, nhà sàn hay những vũ điệu cồng chiêng chỉ có tại nơi đây. Với những ngôi nhà Krông mộc mạc cùng nhiều hoạt động khác lạ mà Làng Kon Bring trở nên độc đáo luôn được nhiều du khách muốn khám phá.

Không chỉ nét văn hoá độc đáo của Làng Kon Bring, con người nơi đây cũng không làm bạn thất vọng bởi tính cách thân thiện, hiếu khách và luôn cởi mở với mọi du khách khi đến tham quan nơi đây. Vì thế, bạn sẽ được trải nghiệm lớp học nấu ăn của các dân làng về những món ăn của vùng Tây Nguyên. Điển hình là món gà nướng và cơm lam nổi tiếng tại đây.

Hành trình khám phá Làng văn hoá cộng đồng Kon Bring là địa điểm du lịch Măng Đen mà Click Travel khuyên bạn phải đến. Vừa trải nghiệm những nét văn hoá khác lạ vừa tham quan ngôi nhà Krông với mái chóp cao hiên ngang, khí thế. 

 

3. Rừng thông - địa điểm du lịch tại Măng Đen

Cũng giống như những khu rừng thông khác, là địa điểm du lịch được nhiều giới trẻ hiện nay đến đây check in sống ảo. Ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên bạt ngàn, những cây thông xen kẽ nhau tạo nên một con đường quanh co sâu thăm thẳm

Đặc biệt khi đến với rừng thông, du khách cũng có thể tham quan 7 hồ và các thác nước trong veo, nhờ đó mà không khí nơi đây luôn mát mẻ - trong lành. Bạn có thể đến nơi đây vào lúc hoàng hôn hoặc bình minh, thời điểm này rừng thông như khoác lên mình một chiếc áo mới mang vẻ đẹp kỳ diệu.

4. Địa điểm du lịch Tượng Đức Mẹ Măng Đen

Nổi tiếng là địa điểm du lịch mang văn hoá tâm linh, điểm hành hương công giáo của giáo phật Kon Tum. Bức tượng này có vào năm 2004, được làm bằng bê tông cốt thép cao khoảng 1 mét. Địa điểm du lịch Tượng Đức Mẹ Măng Đen nằm giữa thiên nhiên núi rừng vùng Tây Nguyên, thu hút hàng nghìn người về đây hành hương mỗi năm.

5. Địa điểm du lịch Măng Đen nổi tiếng Chùa Khánh Lâm

Địa điểm du lịch Chùa Khánh Lâm Măng Đen khác biệt và nổi bật với hơn 200 bậc thang từ cổng tam quan đến ngôi chùa khang trang. Với công trình kiến trúc nổi bật, uy nguy nằm giữa những tán cây rừng xum xuê tạo nên một không khí trong lành, yên tĩnh.

Du khách có thể lựa chọn đến Chùa Khánh Lâm để gửi gắm những mong ước của mình đến Đức Phật và cầu mong một năm bình an.

Lời kết:

Click Travel chia sẻ đến bạn Top 5 địa điểm du lịch Măng Đen không nên bỏ qua. Thời điểm dịp lễ 30/4 sắp tới bạn hãy booking ngay một tour du lịch đi đến nơi đây để khám phá nét đẹp hoang sơ bình dị và những nét văn hoá nơi đây.

Click Travel chuyên cung cấp những tour du lịch trong nước và quốc tế cho du khách thoả thích tham quan khám phá mọi miền đất nước.

 
Bài viết liên quan