Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms. Huệ Phương
    Tour Operator
    Ms. Huệ Phương Ms. Huệ Phương
    0934 789 348
  • Ms. Quế
    Sales Executive
    Ms. Quế Ms. Quế
    0975124121
  • Ms. Ngọc Quỳnh
    Sales Executive
    Ms. Ngọc Quỳnh Ms. Ngọc Quỳnh
    0948 846 531
  • Ms. Dung
    Sales Executive
    Ms. Dung Ms. Dung
    0363 879 745

Danh mục Tour

Thống kê truy cập

3
248
9778664

Ý kiến khách hàng

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HỘI AN NỔI BẬT NHẤT

18/04/2023 02:53:29      235 lượt xem

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HỘI AN NỔI BẬT NHẤT 

Hội An thuộc top đầu những địa điểm du lịch Việt Nam thu hút đông đảo lượng khách du lịch trong nước và quốc tế. Là nơi có nền văn hoá giao thoa Đông - Tây gây ấn tượng tạo nên một phố cổ mang nét đẹp bình dị, cổ kính xưa. Du khách đến tham quan Phố cổ Hội An dù ngắn dù dài vẫn cảm nhận được sự quyến rũ của nó.

Top 5 địa điểm du lịch Hội An nổi bật nhất sẽ được Click Travel chia sẻ qua bài viết dưới đây. Cùng nhau khám phá một phố cổ Hội An với muôn màu muôn vẻ thao thức lòng bạn.

Chùa Cầu - địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng

Hình ảnh Chùa Cầu có lẽ đã quen thuộc với rất nhiều người bởi hình ảnh này được in trên tờ tiền Polime mệnh giá 20.000 VNĐ. Nhưng để tận mắt ngắm nhìn cây cầu mang vẻ đẹp oai phong cổ kính xưa thì nhất định bạn phải đến địa điểm du lịch Hội An. 

Chùa Cầu Hội An hay còn có tên gọi khác là Cầu Nhật Bản sở dĩ có tên gọi này vì kiến trúc mang đậm phong cách Nhật Bản. Bên cạnh đó, ở đây còn gây ấn tượng mạnh mẽ với bức tượng thú đứng chầu đó là hai linh vật Chó và Khỉ. Tượng hai linh vật thể hiện sự oai nghiêm trang trọng, đồng thời điều này còn có ý nghĩa là cây cầu khởi công vào năm Thân cho đến năm Tuất mới hoàn thành.

Thêm vào đó, Chùa cầu Hội An đã qua nhiều lần trùng tu nhưng nét cổ kính vốn có của Chùa Cầu vẫn còn nguyên vẹn. Đặc biệt, vào năm 1990, Chùa Cầu Hội An đã được công nhận là di tích lịch sử - văn hoá cấp quốc gia. Đến địa điểm du lịch Hội An để tham quan chiêm ngưỡng nét đẹp cổ xưa của cây Chùa Cầu. 

Địa điểm du lịch Hội An thu hút bởi Làng gốm Thanh Hà

Hội An là phố cổ xinh đẹp lung linh bởi những ánh đèn nhiều màu sắc từ các lồng đèn đã là nét đặc trưng nơi đây. Ngoài ra, Hội An còn nổi tiếng về nghề làm gốm lâu đời lên đến hàng trăm năm tuổi và nổi bật nhất với cái tên Làng Gốm Thanh Hà. 

Làng gốm Thanh Hà, nằm nép mình bên con sông Thu Bồn lưu giữ nghề gốm truyền thống 500 năm lịch sử. Khi đặt chân đến Làng gốm, điều đầu tiên bạn cảm nhận đó là một ngôi làng yên bình, mang vẻ đẹp mộc mạc hiếm có và mải mê đắm chìm vào những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ nghệ nhân đa tài. 

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm thử nén tạo hình những con tò he hay những bình hoa tí hon được các nghệ nhân tại đây hướng dẫn. Hơn hết, tất cả sản phẩm bạn tạo ra đều được mang về làm kỉ niệm.

Ngày này, Làng gốm Thanh Hà là một trong những địa điểm du lịch Hội An hấp dẫn mà nhất định bạn phải ghé qua để tận hưởng vẻ đẹp yên bình nơi đây cũng như các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ nhân.

Rừng dừa 7 mẫu - địa điểm du lịch Hội An 

Được mệnh danh là Miền Tây thứ 2, Rừng dừa 7 mẫu Hội An nổi bật với những hàng dừa nước xanh rì dọc theo 2 bên bờ sông. Tới đây, bạn được trải nghiệm cảm giác đi thúng xung quanh khu rừng dừa. Vừa chụp những tấm hình sống ảo và còn được thử nghiệm môn nghệ thuật múa thúng.

Ngồi thuyền thúng, bạn được khám phá khu rừng dừa 7 mẫu và tận hưởng không khí trong lành, yên bình trên dòng nước mà rất nhiều khu khách trong và ngoài nước đã dành lời khen ngợi. Trong suốt hành trình ngồi thuyền thúng dạo chơ, bạn còn được nghe kể những câu chuyện nơi đây hay giai điệu hò xứ Quảng mà các cư dân lái thúng hát tặng bạn.

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm hoặc xem trình diễn múa thúng. Chắc hẳn bạn rất kinh ngạc về độ giữ thăng bằng của các “nghệ sĩ” trên chiếc thúng với các động tác quay thúng điệu luyện, uyển chuyển và cực nhanh. Rất thu hút bạn đến tham quan rừng dừa 7 mẫu là địa điểm du lịch Hội An ấn tượng, đã đến là muốn đến nhiều lần.

Xem Show ký ức Hội An nổi bật nhất địa điểm du lịch Hội An

Ký ức Hội An là một trong những địa điểm du lịch Hội An đang thu hút du khách trong và ngoài nước. Khi đến đây, bạn được trải nghiệm Công viên Văn hoá chủ đề Ấn tượng Hội An và Hoi An Memories Resort & Spa.

Bạn có thể lựa chọn Hoi An Memories Resort & Spa là địa điểm đón bình minh và đắm chìm tận hưởng không khí trong lành tại hồ bơi vô cực. Resort cũng là nơi mà bạn có được rất nhiều tấm hình sống ảo với khung cảnh tuyệt đẹp, xinh xịn bạn mê tít.

Đến tối, bạn sẽ được xem những màn trình diễn tại Công viên Ấn tượng Hội An. Sự kết hợp uyển chuyển, tài tình của các nhân vật nơi đây với hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp cùng hình ảnh tinh xảo. Màn trình diễn về lịch sử, văn hoá và bản sắc dân tộc của Hội An, cùng các nhân vật biểu diễn sử dụng áo dài Việt Nam như tôn lên nét đẹp dân tộc. Nội dung chính của màn trình diễn là kể câu chuyện về Hội An cách đây 400 năm trước. Tạo nên màn trình diễn tuyệt đẹp, ấn tượng thu hút biết bao du khách khi đến đây.

Tham gia lễ hội dân gian hát bài chòi

Khi đến Hội An, du khách không chỉ dạo chơi quanh phố cổ hay đi thuyền trên sông hoài thả hoa đăng. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm lễ hội dân gian hát bài chòi rất đặc sắc. 

Nhắc đến bài chòi, có lẽ bạn nghĩ ngay đến hình ảnh những người chị người mẹ hay người bà sẽ tham gia nghe hát. Nhưng không, tại Hội An bài chòi như là trò chơi dân gian mà các bạn trẻ bây giờ cũng khá yêu thích. Bài chòi ngày nay đã phát triển thành loại hình ca kịch, hấp dẫn thu hút biết bao bạn trẻ hay những người lớn tuổi. 

Vì vậy, khi đặt chân đến địa điểm du lịch Hội An, nhất định bạn phải thử ngay một lần chơi bài chòi để xem sự hấp dẫn mà loại hình nghệ thuật này mang lại.

Lời kết

Qua bài viết về top 5 địa điểm du lịch Hội An nổi bật nhất, bạn thấy địa điểm nào ấn tượng nhất? Bài viết này có hữu ích cho bạn trước khi lên kế hoạch tham quan Hội An? Hãy chia sẻ đến người thân và bạn bè của bạn về bài viết này nhé.

Click Travel cũng có rất nhiều tour du lịch đến Đà Nẵng - Hội An bay từ Hồ Chí Minh hay Hà Nội phục vụ quý du khách. Bạn mong muốn nhận được lịch trình chi tiết, hãy inbox ngay hoặc liên hệ hotline 0984655211 - 0934789348

Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An 3N2Đ khởi hành từ TP Hồ Chí Minh

Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An 3N2Đ khởi hành từ Hà Nội

 

Bài viết liên quan